Biên phòng Tây Ninh hỗ trợ trên 400 triệu đồng cho người dân các tỉnh phía Bắc chịu ảnh hưởng bão số 3

Biên phòng Tây Ninh hỗ trợ trên 400 triệu đồng cho người dân các tỉnh phía Bắc chịu ảnh hưởng bão số 3

Biên phòng Tây Ninh ủng hộ đồng bào miền Bắc bị ảnh hưởng bởi bão số 3

Đại tá Lê Văn Vỹ ủng hộ đồng bào miền Bắc

Với tinh thần “tương thân, tương ái” và “lá lành đùm lá rách”, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh Tây Ninh đã nhanh chóng tổ chức ủng hộ đồng bào các tỉnh phía Bắc chịu ảnh hưởng từ bão lụt, theo lời kêu gọi của Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Tây Ninh và hướng dẫn của Cục Chính trị Bộ đội Biên phòng.

Hỗ trợ từ các đơn vị

Hiện tại, đã có 15 đồn biên phòng và Tiểu đoàn Huấn luyện cơ động thuộc BĐBP tỉnh Tây Ninh chung tay tổ chức phát động ủng hộ, đạt được số tiền 360 triệu đồng.

Chương trình phát động ủng hộ

Tại buổi phát động, lãnh đạo, chỉ huy, cán bộ và chiến sĩ thuộc cơ quan Bộ Chỉ huy đã thể hiện tinh thần trách nhiệm khi đóng góp ủng hộ 41,5 triệu đồng cho đồng bào các tỉnh phía Bắc bị thiệt hại nghiêm trọng do bão số 3.

Trao tặng hỗ trợ cho đồng bào miền Bắc

Đại diện các Đồn Biên phòng thuộc BĐBP tỉnh Tây Ninh trao bảng tượng trưng số tiền ủng hộ cho Ban tiếp nhận của BĐBP tỉnh Tây Ninh.

Thay mặt Đảng ủy và Bộ Chỉ huy, Đại tá Phạm Đình Triệu – Chính ủy BĐBP tỉnh đã gửi lời cảm ơn sự quan tâm, hưởng ứng, ủng hộ nhiệt tình của tất cả cán bộ, chiến sĩ BĐBP tỉnh Tây Ninh và các doanh nghiệp, mạnh thường quân đã đồng hành cùng BĐBP tỉnh theo lời kêu gọi của Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh Tây Ninh.

Hải Bằng – Đức Tài