Biệt phủ “Đại Nội thu nhỏ” ở Huế do con trai giám đốc sở sở hữu

Biệt phủ “Đại Nội thu nhỏ” ở Huế do con trai giám đốc sở sở hữu

Biệt Phủ Như "Đại Nội Thu Nhỏ" Ở Huế – Một Bí Mật Gia Đình

Biệt Phủ Như “Đại Nội Thu Nhỏ” Là Của Con Trai Giám Đốc Sở

Theo thông tin đượcTuổi Trẻ Online xác minh, biệt phủ như "Đại Nội thu nhỏ" ở Huế là do ông Phan Thanh Nhật Minh – con trai của ông Phan Thanh Hải, giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh Thừa Thiên Huế – xây dựng.

Chủ Ngôi Biệt Phủ Nói Gì?

Tuổi Trẻ Online đã liên lạc với ông Phan Thanh Nhật Minh – chủ nhân của ngôi biệt phủ – để hỏi rõ thông tin về vụ việc. Ông Minh xác nhận mình là người đứng tên trên giấy phép xây dựng ngôi biệt phủ và cũng xác nhận là con trai ông Phan Thanh Hải.

Ngôi biệt phủ được xây dựng trên khu đất là của ông bà ngoại của ông Minh, người đã ủy quyền sử dụng khu đất cho ông Minh vào năm 2016 để ông xin giấy phép xây dựng công trình biệt phủ này.

Tài Sản Là Đâu?

Theo ông Minh, toàn bộ cấu kiện gỗ trong ngôi nhà này phần lớn được ông bà ngoại mình tận dụng lại từ căn nhà cũ đã được dỡ bỏ. Ông Minh cũng khẳng định đây là nhà riêng của ông bà và là nhà ở bình thường, không phải là tài sản của cha hoặc của mình.

Giải Thoát

Sau khi kiểm tra, ông Trần Trung – trưởng Phòng quản lý đô thị thị xã Hương Thủy – cho biết Đội quy tắc đô thị thị xã Hương Thủy và UBND xã Thủy Thanh đã có cuộc làm việc với chủ nhà, để kiểm tra xem công trình xây dựng đúng giấy phép được cấp hay không.

Ông Minh khẳng định công trình này được xây dựng theo đúng giấy phép được cấp và hoàn toàn không có vấn đề gì. Ông cũng trấn an rằng toàn bộ công trình này chỉ là để ở và không phải là tài sản của cha mình.