Nam MC xây dựng biệt thự bề thế để cứu trợ bão lũ

Nam MC xây dựng biệt thự bề thế để cứu trợ bão lũ

MC Đại Nghĩa Quyết Định Bán Trang Sức Để Góp Giàu Rào Lũ

Tin mới nhất từ đời sống celebrity, MC Đại Nghĩa đã quyết định bán trang sức để quyên góp cho việc giúp đỡ những người chịu hại do bão lũ. Ngoài ra, trong những ngày qua, anh đã tích cực ủng hộ lương thực, áo phao… cho các khu vực bị ảnh hưởng nặng nề do thiên tai.

Ngừng Hoạt Động Vào Ngày

Tạo ra ấn tượng lớn sau khi công bố tin quyết định bán trang sức để quyên góp, nam MC Đại Nghĩa hiện đang sống trong căn biệt thự 4 tầng thiết kế theo lối kiến trúc châu Âu cổ điển tại TP HCM.

Căn Biệt Thự Mạo Hiểm

Căn biệt thự của anh được xây dựng trong suốt 2 năm. Đây là một công trình độc đáo với nội thất được thiết kế hiện đại. Phòng khách nổi bật với hệ thống đèn chiếu sáng lung linh.

Lối Sống Gián DiỆp

Dù đang sống trong cuộc sống riêng tư, nam MC Đại Nghĩa cũng không quên đểu việc chăm sóc môi trường. Anh trồng nhiều cây xanh trên ban công của căn biệt thự và thậm chí còn trồng rau thủy canh trên sân thượng.

Mua Sắm Rau Xin

Vườn rau thủy canh của anh là nơi anh dành nhiều thời gian để chăm sóc và sâu sát. Rau thủy canh tươi tốt và không sâu bệnh, cho nên anh đã có được lợi ích nhiều từ hoạt động này.

Củ Cường

Không những vậy, anh cũng có nhiều loại cây ăn trái trên ban công và xung quanh biệt thự, tạo ra một môi trường sống thư giãn cho anh.

Cuốn Trình

Trái với vẻ ngoài lạnh, MC Đại Nghĩa luôn thể hiện sự thân thiết và ủng hộ nhiệt tình với cộng đồng.

Tác Giả

Tác giả: Hoàng Minh (tổng hợp)

Nguồn Tin

Nguồn tin: kienthuc.net.vn

Hình Ảnh

Image 1

Image 2

…(Image 12)