Phát triển toàn diện cho nam sinh Cardigan Mountain tại trường nội trú

Phát triển toàn diện cho nam sinh Cardigan Mountain tại trường nội trú

Học Sinh Nam Tuổi Trung Học – Trường Nội Trú Cardigan Mountain

Học Sinh Nam Tuổi Trung Học – Trường Nội Trú Cardigan Mountain

Trường nội trú Cardigan Mountain là một ngôi trường uy tín, được đánh giá cao về chương trình học và hoạt động vui chơi giải trí. Với phương châm "Chúng tôi hiểu những cậu bé tuổi trung học", trường nội trú này hướng đến giúp các em phát huy tối đa tiềm năng.

Khuôn Viên Trường và Đời Sống Sinh Viên

Trường nội trú Cardigan Mountain dành cho nam sinh từ lớp 6 đến lớp 9, tọa lạc tại khuôn viên rộng 525 mẫu Anh bên hồ ở New Hampshire, Mỹ. Khuôn viên trường rộng rãi, xanh mát, tạo điều kiện cho các em học sinh vui chơi và phát triển thể chất.

Khuôn viên trường Cardigan Mountain.

Khuôn viên trường Cardigan Mountain. Ảnh: Cardigan Mountain

Phương Pháp Giảng Dạy và Hỗ Trợ

Theo nghiên cứu của nhà triết học xã hội người Mỹ, Michael Gurian, các bé trai thường sẽ học tốt hơn khi có hình ảnh, đồ họa và vận động thể chất để nắm bắt khái niệm. Hiểu điều này, Cardigan áp dụng các phương pháp giảng dạy phù hợp cho nam sinh.

Cụ thể, chương trình của Cardigan được công nhận bởi Hiệp hội các trường đại học và cao đẳng New England và bang New Hampshire, nhấn mạnh sự tôn trọng và trách nhiệm, đánh giá cao nỗ lực, khen thưởng thành tích. Với sĩ số lớp học nhỏ (4 học sinh một giáo viên), học sinh được hỗ trợ tối đa để học tập chủ động và phát triển toàn diện thông qua active learning.

Sĩ số lớp học nhỏ giúp các em dễ dàng kết nối với nhau.

Sĩ số lớp học nhỏ giúp các em dễ dàng kết nối với nhau. Ảnh: Cardigan Mountain

Hoạt Động Vui Chơi Giải Trí

Ngoài học tập, trường nội trú Cardigan Mountain còn có nhiều hoạt động vui chơi giải trí, với hơn 40 đội trong 16 môn thể thao như bóng đá, khúc côn cầu trên băng, lacrosse, bóng chày, bóng rổ, chèo thuyền… Nhiều cựu học sinh đi thi đấu chuyên nghiệp. Hiện có 24 cựu học sinh đang thi đấu lacrosse cấp đại học NCAA vào năm 2024.

Các nam sinh Cardigan tham gia thi đấu môn khúc côn cầu trên băng.

Các nam sinh Cardigan tham gia thi đấu môn khúc côn cầu trên băng. Ảnh: Cardigan Mountain

Đặc Biệt

Vào mỗi thứ Năm, cộng đồng học sinh sẽ tham gia Thursday Clubs tại nhiều câu lạc bộ như: câu cá, nghệ thuật kỹ thuật số, nhiếp ảnh, poker, cờ vua… Nam sinh có thể tự thành lập một câu lạc bộ mới nếu muốn.

Trường nội trú Cardigan Mountain cũng cung cấp hỗ trợ tài chính dựa trên nhu cầu lên tới 50% học phí cho các học sinh và gia đình đủ điều kiện.

Triển Lãm Du Học “Unlocking the World”

Tháng 9 này, Capstone Education – đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ tư vấn du học, định cư và visa cũng như định hướng nghề nghiệp sẽ tổ chức triển lãm du học "Unlocking the World". Tham gia triển lãm, phụ huynh và học sinh có cơ hội trao đổi trực tiếp với đại diện trường Cardigan Mountain School, được giải đáp mọi thắc mắc về chương trình học, hỗ trợ tài chính và quy trình tuyển sinh. Ngoài ra, phụ huynh và học sinh được lắng nghe chia sẻ về du học bậc trung học bởi chuyên gia và nhận nhiều phần quà tại sự kiện.

Thế Đan

Đăng ký tham gia triển lãm tại đây.

Để tìm hiểu thông tin chi tiết, liên hệ Capstone Education:

– Hà Nội: số 2 Lê Quý Đôn, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội – 0936701696 (Ms. Hoài).
– TP HCM: số 22 Trần Quý Khoách, Tân Định, quận 1, TP HCM – 0918215445 (Ms. Trâm).