‘Săn’ học bổng Australia tại Triển lãm du học toàn cầu 2024

‘Săn’ học bổng Australia tại Triển lãm du học toàn cầu 2024

Triển lãm Du học và Học bổng toàn cầu 2024 “Dám mơ ước – Dám thành công” có sự tham gia của hơn 100 trường đại học, cao đẳng và trung học từ Australia.

Sự kiện diễn ra vào 14h-17h ngày 21/9 tại Grand Saigon Hotel (số 8 Đồng Khởi, phường Bến Nghé, quận 1, TP HCM) và 9h-12h ngày 22/9 tại Hotel Du Parc (84 Trần Nhân Tông, Hai Bà Trưng, Hà Nội). Học sinh, sinh viên có thể đăng ký trước để nhận danh sách học bổng.

Tại đây, các bạn trẻ sẽ có cơ hội gặp gỡ đại diện của hơn 100 trường đại học, cao đẳng và trung học Australia cùng đội ngũ chuyên gia tư vấn du học của công ty Đức Anh EduConnect, đơn vị tổ chức. Người tham gia có thể kiểm tra trực tiếp yêu cầu đầu vào, điều kiện học bổng và các cơ hội khác để xác định lộ trình phù hợp.

Các cố vấn sẽ tư vấn, đánh giá hồ sơ du học và hướng dẫn cách tăng cơ hội nhận học bổng. Đồng thời, học sinh, sinh viên có thể tham gia phỏng vấn và nhận học bổng từ 20% đến 100% từ các trường. Sự kiện cũng cung cấp giải pháp tài chính thông minh, giúp người trẻ chủ động tài chính khi du học.

Ban tổ chức sẽ cập nhật thông tin mới nhất về visa du học, làm việc, định cư, hỗ trợ lên kế hoạch du học. Các bạn trẻ tham gia có cơ hội nhận loạt ưu đãi từ các trường và Đức Anh EduConnect, bao gồm hỗ trợ phí visa du học, vé máy bay, miễn phí đăng ký… cùng nhiều phần quà khác, áp dụng có điều kiện.

Ngày hội Triển lãm du học và học bổng do Công ty Đức Anh (Đức Anh EduConnect) tổ chức. Ảnh: Công ty Đức Anh

Triển lãm du học và học bổng do Công ty Đức Anh (Đức Anh EduConnect) tổ chức. Ảnh: Công ty Đức Anh

Đức Anh EduConnect đã giúp 80% học sinh đăng ký tại công ty được cấp học bổng, trong đó có rất nhiều suất trị giá từ 50% đến 100% vào Đại học Sydney, Đại học Công nghệ Sydney, Đại học Deakin, Melbourne, Monash, La Trobe…

Công ty cũng là đại diện của hầu hết các trường đại học, cao đẳng, trung học tại Australia, hỗ trợ học sinh trong suốt hành trình du học Australia. Đức Anh sẽ đánh giá năng lực để giúp học sinh đăng ký vào các trường và học bổng phù hợp, khai thác thế mạnh và lên lộ trình du học, gia tăng lợi thế cạnh tranh.

“Chúng tôi sẽ trực tiếp hỗ trợ trong việc nộp hồ sơ xin học, xin học bổng, visa, tìm chỗ ở, đón tại sân bay Australia…”, đại diện công ty nói.

Ngoài ra, Đức Anh còn hướng dẫn du học sinh về việc làm, định cư tại Australia và giải đáp mọi thắc mắc về visa du học.

Thiên Minh

Xem danh sách trường tham dự sự kiện và thông tin chi tiết tại đây.
Đức Anh EduConnect, Việt Nam – Lào – Australia
Hotline: 09887 09698
Email: [email protected]
Website: www.ducanh.edu.vn