Triệt phá đường dây cá độ bóng đá trong mùa Euro 2024

Triệt phá đường dây cá độ bóng đá trong mùa Euro 2024

Triệt Phá Đường Dây Cá Độ Bóng Đá Tại Đà Nẵng

ĐNO – Ngày 4-7, Phòng An ninh mạng và phòng, chống tội phạm sử dụng công nghệ cao (Công an thành phố) thông báo đã phối hợp với Công an quận Liên Chiểu triệt phá một đường dây cá độ bóng đá với tổng số tiền liên quan lên đến hơn 100 tỷ đồng.

Tình Hình Đường Dây Cá Độ

Trước đó, sau thời gian thu thập đầy đủ tài liệu và chứng cứ, vào ngày 3-7, lực lượng công an đã triệu tập hai đối tượng cầm đầu là Nguyễn Xuân Khánh (39 tuổi) và Lê Tấn Quang (34 tuổi), cùng trú ở phường Hòa Minh, quận Liên Chiểu, cùng với 9 đối tượng khác trong đường dây để tiến hành điều tra.

Vai Trò Của Các Đối Tượng

Lực lượng công an xác định Khánh và Quang là những người đứng đầu trong đường dây cá độ này, tổ chức đánh bạc cho hàng chục người tham gia ở nhiều quận, huyện của thành phố cũng như các tỉnh Thừa Thiên Huế, Quảng Nam.

Hoạt Động Đánh Bạc Mở Rộng

Trong thời gian qua, Khánh và Quang đã tổ chức các hoạt động đánh bạc với tổng số tiền vượt mức 100 tỷ đồng. Đặc biệt, chỉ trong vòng hai tuần kể từ khi khởi tranh giải Euro 2024 và Copa America 2024, số tiền đánh bạc đã lên đến hơn 50 tỷ đồng. Các đối tượng thực hiện việc thắng thua thông qua nhiều hình thức khác nhau nhằm tránh sự phát hiện của cơ quan công an.

Thiếu Hụt và Tài Liệu Bị Tịch Thu

Đến nay, lực lượng công an đã thu giữ 6 điện thoại di động, 1 máy tính để bàn và nhiều tài liệu liên quan đến vụ việc. Hiện Công an quận Liên Chiểu đang tiếp tục điều tra mở rộng vụ án.

N.Q