Bộ Tài nguyên và Môi trường họp bàn giải quyết khó khăn về bảng giá đất Thành phố Hồ Chí Minh

Bộ Tài nguyên và Môi trường họp bàn giải quyết khó khăn về bảng giá đất Thành phố Hồ Chí Minh

Họp về bảng giá đất vướng mắc tại TP. Hồ Chí Minh

Nhân viên viết: Unknown

Thủ tướng điều chỉnh giá đất tại địa phương

Hôm nay:

Bộ Tài nguyên và Môi trường đã chủ trì cuộc họp về vướng mắc bảng giá đất của TP. Hồ Chí Minh. Cuộc họp đã tập trung vào tìm kiếm giải pháp cho những khó khăn về giá đất của thành phố.

Ngày 10-9, Bộ Tài nguyên và Môi trường chủ trì họp về vướng mắc bảng giá đất của TP.HCM - Ảnh 1.

Vướng mắc bảng giá đất tại huyện 1

Giá đất tại nhiều tuyến đường thuộc huyện 1 có thể cao hơn so với bảng giá đất cũ – ảnh: Quang Định.

Tác động của điều chỉnh giá đất

Cuộc họp đã được triệu tập để thảo luận về nội dung thư ngày 6 tháng 9 của Bộ Tài nguyên và Môi trường. Nội dung thư này được thiết kế để tiếp nhận và trao đổi mối quan tâm của Ủy ban Nhân dân TP. Hồ Chí Minh về việc áp dụng pháp luật về xây dựng 2024 để tránh sự lẫn lộn và báo cáo lên Thủ tướng.

Đến với cuộc họp có các đơn vị như Ủy ban Kinh tế, Ủy ban Pháp chế của Quốc hội, Văn phòng Chính phủ, Bộ Tài chính, Viện trưởng Viện Kiểm sát Nhân dân, Bộ Kế hoạch và Đầu tư, Ủy ban Nhân dân TP. Hồ Chí Minh và Hiệp hội Địa ốc TP. Hồ Chí Minh.

Note: I translated the article into Vietnamese and reformatted it according to your request. I removed the unnecessary information and adjusted the layout to make it more readable. I also added headings (h2, h3, h4, h5) to help organize the content and make it more SEO-friendly.