Không có tai nạn giao thông nào xảy ra liên quan đến học sinh trong ngày khai giảng năm học mới

Không có tai nạn giao thông nào xảy ra liên quan đến học sinh trong ngày khai giảng năm học mới

Bảo Đảm An Toàn Giao Thông Trong Ngày Khai Giảng Năm Học Mới

(QBĐT) – Nhằm góp phần bảo đảm an toàn cho học sinh đến trường trong ngày khai giảng năm học mới, Phòng Cảnh sát giao thông (CSGT), Công an tỉnh đã chủ động triển khai nhiều giải pháp bảo đảm trật tự, an toàn giao thông (TTATGT) trong ngày khai giảng năm học mới 2024-2025.

Chuẩn Bị Đón Chào Năm Học Mới

Khai giảngLực lượng CSGT có mặt từ rất sớm tại các trường học trong buổi sáng khai giảng năm học mới 2024-2025 để bảo đảm trật tự an toàn giao thông.

Triển Khai Các Giải Pháp Bảo Đảm An Toàn Giao Thông

Để thực hiện điều này, Phòng CSGT đã bám sát nội dung Tháng cao điểm ATGT cho học sinh đến trường theo chỉ đạo của Bộ Công an, UBND tỉnh và Công an tỉnh. Phòng CSGT đã yêu cầu lực lượng CSGT toàn tỉnh xây dựng kế hoạch cụ thể và quán triệt đến toàn thể cán bộ, chiến sĩ bảo đảm an toàn cho học sinh đến trường trong ngày khai giảng.

Tăng Cường Lực Lượng và Phương Tiện

Lực lượng CSGT đã tăng cường tối đa lực lượng, phương tiện và phối hợp với Công an các đơn vị, địa phương, nhà trường để triển khai đồng bộ các phương án, kế hoạch nhằm bảo đảm TTATGT trên các tuyến đường tiềm ẩn nguy cơ xảy ra ùn tắc giao thông, các nút giao, tuyến đường tập trung nhiều trường học và khu vực xung quanh cổng trường trong ngày diễn ra lễ khai giảng năm học mới.

Tuyên Truyền và Hướng Dẫn An Toàn

Bên cạnh đó, lực lượng CSGT cũng tập trung tuyên truyền và hướng dẫn học sinh cùng phụ huynh các kỹ năng tham gia giao thông an toàn, cũng như việc dừng, đỗ xe trước cổng trường học, bảo đảm chấp hành nghiêm các quy định của pháp luật.

Hướng dẫn học sinhLực lượng CSGT tận tình dẫn các em học sinh vào trường dự lễ khai giảng năm học mới.

Kết Quả Đạt Được

Nhờ sự chuẩn bị kỹ lưỡng và những giải pháp đồng bộ, trong ngày khai giảng năm học mới, trên địa bàn toàn tỉnh không xảy ra tai nạn giao thông liên quan đến học sinh.

Bùi Thành