Điều tra vụ án mạng khiến một phụ nữ tử vong tại phòng trọ

Điều tra vụ án mạng khiến một phụ nữ tử vong tại phòng trọ

Điều Tra Vụ Án Mạng Tại Phường Minh Hưng, Thị Xã Chơn Thành

BPO – Ngày 27 tháng 8, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Phước cho biết đang tiến hành điều tra vụ án mạng khiến một phụ nữ tử vong tại phường Minh Hưng, thị xã Chơn Thành.

Diễn Biến Sự Việc

Vào khoảng 6 giờ ngày 25 tháng 8 năm 2024, người thuê trọ trong khu nhà trọ thuộc khu phố 3B, phường Minh Hưng đã nghe thấy tiếng ồn ào phát ra từ phòng số 5. Ngay lập tức, họ chạy đến kiểm tra và phát hiện có án mạng, sau đó đã báo cáo với cơ quan công an.

Hiện Trường Vụ Việc

Khu nhà trọ xảy ra vụ việc

Thông Tin Nạn Nhân và Nhân Chứng

Công an phường Minh Hưng đã nhanh chóng đến hiện trường và phát hiện bà N.T.X (sinh năm 1984, thường trú huyện Đồng Phú) đã tử vong trong phòng trọ. Còn người đàn ông tên C.M.P (sinh năm 1987, thường trú huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu) đang có mặt tại phòng và có dấu hiệu đã uống thuốc trừ sâu, ngay lập tức được đưa đi cấp cứu.

Diễn Biến Tình Huống

Lực lượng công an điều tra tại hiện trường

Phản Ứng Của Cơ Quan Chức Năng

Theo thông tin ban đầu, bà N.T.X và ông C.M.P đã sống chung trong phòng trọ số 5. Đến khoảng 6 giờ cùng ngày, mọi người xung quanh nghe thấy tiếng ồn từ phòng này và tìm đến gõ cửa thì phát hiện sự việc kinh hoàng.

Kết Luận

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh đang tích cực phối hợp với các cơ quan chức năng để điều tra và xử lý vụ việc một cách triệt để.