Cơ hội trao đổi trực tiếp với các trường đại học Thụy Sĩ

Cơ hội trao đổi trực tiếp với các trường đại học Thụy Sĩ

Sự kiện Swiss Education Fair 2024: Đánh giá các trường học và cơ hội du học Thụy Sĩ

Sự kiện Swiss Education Fair 2024: Đánh giá các trường học và cơ hội du học Thụy Sĩ

Sự kiện Swiss Education Fair 2024 sẽ được tổ chức tại hai địa điểm là Khách sạn Movenpick Hanoi và Khách sạn Caravelle Saigon vào ngày 7 và 8 tháng 9 năm 2024. Sự kiện này quy tụ các trường trung học nội trú, cao đẳng, đại học từ Thụy Sĩ, mang đến cơ hội trao đổi trực tiếp cho học sinh Việt.

Các trường học và đối tác tham gia

Tại sự kiện này, phụ huynh và học sinh có thể khám phá di sản giáo dục, văn hóa và ẩm thực Thụy Sĩ; chinh phục các suất học bổng Thụy Sĩ; trao đổi trực tiếp cùng đại diện các trường; tìm hiểu các yếu tố làm nên thương hiệu; gặp gỡ trực tiếp chuyên gia đầu ngành hỗ trợ định hướng tương lai…

Các hoạt động tại sự kiện

Tại sự kiện, học sinh và phụ huynh có thể trải nghiệm ẩm thực Thụy Sĩ; chiêm ngưỡng phong cảnh và những điểm đến du lịch nổi tiếng qua kính VR. Bên cạnh đó, các chuyên gia sẽ giúp học sinh tối ưu lộ trình chi phí và nắm bắt các thông tin cần thiết khi chuẩn bị du học.

Thụy Sĩ – Cái nôi đào tạo nhà quản lý ngành dịch vụ hàng đầu thế giới

Thụy Sĩ là cái nôi đào tạo những nhà quản lý ngành dịch vụ hàng đầu thế giới và nổi tiếng với hệ thống giáo dục phổ thông. Các trường trung học nội trú (Boarding Schools) tại đây đã đào tạo nên nhiều thế hệ học sinh xuất sắc với nền tảng vững vàng và mối quan hệ quốc tế đa dạng.

Ảnh minh họa

Học sinh tham gia và nhận quà tại sự kiện Swiss Education Fair 2019. Ảnh: Switzerland Global Enterprise

Phụ huynh và các bạn học sinh tham dự Swiss Education Fair 2019. Ảnh: Switzerland Global Enterprise

Dãy núi Alps, Thụy Sĩ. Ảnh: Swiss Education Group

Nguồn: Swiss Education Fair 2024