Nhà Hà Nội siêu nhỏ, mặt tiền 1 mét “hết giá” 6,5 tỷ đồng

CĂN NHÀ “GỐI” Ở HẢI PHÒNG Có GIÁ “SIÈU ĐẮT ĐẮT”

Thời gian gần đây, những căn nhà giữa trung tâm Hà Nội có vẻ “kỳ quặc” được rao bán với giá “siêu đắt” đã nhận được sự quan tâm của nhiều người.

#1: Căn nhà “gốI” chỉ có 4m2 được trả tới 4 tỷ đồng

diện tích vỏn vẹn chỉ 4m2, căn nhà 4 tầng ở ngay mặt phố Lê Thanh Nghị (Hai Bà Trưng, Hà Nội) mỏng như “siêu mẫu”, nếu không quan sát kỹ có thể bị nhầm Đó là một bức tường hay cột điện nhưng đã được trao giá tới 4 tỷ Đồng, tức là 1 tỷ mỗi mét vuông nhưng chủ Nhà vẫn từ chối, chưa bán.

Theo quan sát, diện tích bên trong căn nhà chỉ vừa kịp để làm cầu thang bộ leo lên các tầng, hầu không ai có không gian để bày bày biện đồ đạc.Mà chủ Nhà cho phép, bà đang sinh sinh hoạt ở tầng 3 vào mở quán trà đá ở bên tuyến đường để bán cho vui.La.

#2: Căn “tím lịM” chỉ có 4m2 có giá 1, 5 tỷ đồng

Ngôi nằm ngoài được sơn màu rất mới. Mặt tiền ngang 2 mét, có thang 4 tầng, cách mặt phòng Đặng Trần Cún, phường Quốc TửGiám (Đống Đá, Hà Nội) khoảng 50 meter, bên cạnh sân tập thức rộng rãi.

<p styletext-align: justify;">
Tuy có mở cửa nhà, đập xỏ mắt là nhà vệ si với chỉ có duy nhất Một chiếc bồn cầu ngồi cù không có gì lìa che chắn,không gian chật hít để vài chiếc chẬu nhựa và Một xà lát lên và một cầu thang. Hoặc cả ngôi nhà sẽ dùng và Một nhà vệ si này cùng nhau.

<p style:"text-align: justify;">
Theo hùng Nguyễn, người đặt hình ảnh về căn hà này thì đây cũng là ngôi hà mini vào nhỏ ở Hà Nội.

Ngửi Tin: nguoiduatin.vn

<p style=: "text-align: right;">
AUTHOR: Hồng Cảnh

NEWS SOURCE: nguoiduatin.vn

.

.

**CỐ ĐNH**: Góp ý và chỉnh sửa lại toàn bộ chương trình để phù hợp with ngôn ngữ tiếng Việt 100% và sửu dụng lại toàn bộ Anh trong bài viết cũ có ngoại trừ các ảnh trong URL lỗi 404.