Giới thiệu Chương trình Huy động Vốn 63 tỉnh thành tại Bangkok

Giới thiệu Chương trình Huy động Vốn 63 tỉnh thành tại Bangkok

Giới thiệu Dự Án Kêu Gọi Đầu Tư Của 63 Tỉnh Thành Tại Bangkok

Sự kiện Cung Cấp Khoáng Lượng Thông Tin cho Nhà Đầu Tư

Ngày 15 tháng 6 năm 2022, sự kiện "Giới thiệu Dự Án Kêu Gọi Đầu Tư Của 63 Tỉnh Thành Tại Bangkok" đã được tổ chức tại Bangkok, Thái Lan. Sự kiện này có sự tham gia của khoảng 1.000 nhà đầu tư và tư vấn từ nhiều quốc gia trên thế giới, cùng lãnh đạo các hiệp hội doanh nghiệp quốc tế. Gian hàng giới thiệu các dự án kêu gọi đầu tư của 63 tỉnh thành Việt Nam tại Bangkok, thu hút sự quan tâm đặc biệt nhờ cách trình bày gọn nhẹ, bắt mắt và ứng dụng công nghệ thông tin.

Ông Thân Thanh Vũ, Chủ tịch VnTPA, Phát Biểu về Tồn Tượng Đầu Tư tại Việt Nam

Ông Thân Thanh Vũ, Chủ tịch VnTPA, đã có bài phát biểu về tiềm năng đầu tư tại Việt Nam. Gian hàng thu hút sự quan tâm đặc biệt nhờ cách trình bày gọn nhẹ, bắt mắt và ứng dụng công nghệ thông tin.

[Ảnh]

Truy Cập Thông Tin Dự Án qua QR Code

Nhà đầu tư chỉ cần quét mã QR code là có thể truy cập vào trang dự án mới nhất của 63 tỉnh thành Việt Nam. Trong thời gian diễn ra sự kiện, đã có hơn 1.026 lượt truy cập từ các nhà đầu tư và hơn 235 đăng ký quan tâm dự án trên website VnTPA.

Trang Web Của VnTPA là Nguồn Duyên nhất tại Việt Nam

Cũng theo ông Vũ, trang web của VnTPA hiện là nguồn duy nhất tại Việt Nam cập nhật các dự án chính thức của địa phương đã được Chính phủ phê duyệt quy hoạch, không chỉ có các dự án bất động sản mà còn đa dạng các lĩnh vực khác mà các địa phương trong cả nước đang thu hút đầu tư.

Hiệu Quả của Các Chương Trình Xúc Tiến

Trước khi đưa thông tin lên website của hiệp hội, đội ngũ của VnTPA đã cập nhật thông tin, kiểm tra pháp lý của các dự án để đảm bảo các đối tác tiềm năng tiếp cận nhanh chóng và hiệu quả nhất cơ hội đầu tư vào Việt Nam. Sự hiệu quả của các chương trình xúc tiến do VnTPA đem lại đã nhận được sự quan tâm và đặt hàng của nhiều tỉnh thành trong cả nước.

Trợ Nghiệp Cho Tương Lai

Trong 3 tháng qua, trang dự án của VnTPA đã có hơn 60.000 lượt truy cập. Các lĩnh vực được quan tâm nhiều nhất bao gồm khu công nghiệp, sản xuất và logistics (19%), nhà ở (18%), và du lịch (13%). "Thời gian tới VnTPA sẽ tiếp tục tổ chức nhiều sự kiện thu hút đầu tư tại Việt Nam và nước ngoài nhằm giới thiệu với các nhà đầu tư quốc tế tiếp cận các dự án mà các tỉnh thành Việt Nam đang kêu gọi đầu tư, qua đó rút ngắn thời gian và chi phí cho họ cũng như tăng khả năng thu hút đầu tư cho các địa phương", ông Vũ nói.