Phạt 2 tài xế vượt ẩu trên đèo Bảo Lộc

Phạt 2 tài xế vượt ẩu trên đèo Bảo Lộc

Phạt 2 tài xế vượt ẩu trên đèo Bảo LộcXe khách vượt ẩu bị xử phạt. Ảnh: Công an cung cấp

Ngày 30.8, Phòng Cảnh sát giao thông – Công an tỉnh Lâm Đồng cho biết, vừa lập biên bản vi phạm hành chính đối với tài xế Nguyễn Văn Tuấn (50 tuổi, trú tại TP.Biên Hòa, Đồng Nai) và tài xế Nguyễn Vũ Công Lâm (53 tuổi, trú tại huyện Châu Đốc, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu) về lỗi vượt xe trong những trường hợp không được vượt.

Trước đó, ngày 24.8, tài xế Tuấn điều khiển xe đầu kéo biển số 51C-252.62 chở hàng lưu thông trên Quốc lộ 20 theo hướng TP.Hồ Chí Minh đi Đà Lạt. Khi đi qua Km103, Quốc lộ 20 (thuộc địa phận đèo Bảo Lộc) đã có hành vi vượt xe trong những trường hợp không được vượt, rất may không có tai nạn đáng tiếc xảy ra.

Tài xế cam kết không vi phạm vượt ẩu khi qua đèo. Ảnh: Nguyễn Quân Tài xế cam kết không vi phạm vượt ẩu khi qua đèo. Ảnh: Nguyễn Quân

Đối với trường hợp của tài xế Lâm, ngày 28.8.2024, tài xế này điều khiển xe khách biển số 60F-011.10 chở khách lưu thông trên Quốc lộ 20. Khi đi qua Km105, Quốc lộ 20 (thuộc địa phận đèo Bảo Lộc) cũng có hành vi vượt xe trong những trường hợp không được vượt.

Các sự việc trên được camera hành trình của một phương tiện đi sau ghi lại và gửi cho lực lượng Cảnh sát giao thông. Từ thông tin phản ánh này, Trạm Cảnh sát giao thông Mađaguôi thuộc Phòng Cảnh sát giao thông tỉnh khẩn trương xác minh và tiến hành lập biên bản vi phạm.

Lực lượng Cảnh sát giao thông đã yêu cầu tài xế Tuấn và Lâm ký cam kết, không tái phạm.