Toàn cảnh biệt thù 300 tỷ của nghệ sỹ Việt Hương: Sự lột thân bí mật của ngôi nhà rộng rãi.

Toàn cảnh biệt thù 300 tỷ của nghệ sỹ Việt Hương: Sự lột thân bí mật của ngôi nhà rộng rãi.

Mùa hè năm nay, cư dân mạng lại được cận thận hình ảnh biệt thự mới của nghệ sĩ Việt Hương và chồng – Hoài Phương. Biệt thư này được xây dựng vào đầu năm 2024 và đang được các fan của cặp đôi quan tâm.

Trong những hình ảnh được tung ra, biệt thự của Việt Hương – Hoài Phương được bao quanh bởi cảnh quan xanh, thoáng mát, cảnh quan sông Sài Gòn và mặt tiền có view nhìn ra sông Sài Gòn.

Toàn cảnh biệt thự

Diễn tả biệt thự

Nghe sĩ Việt Hương tham gia chương trình ngắn diễn trước hơn mười năm, lúc đó cô nhận trách nhiệm thiếu tỉ mỉ, không tinh tế. Sau này, Việt Hương đã về Việt Nam và hiện đang hoạt động ở nước này.

Gia đình Việt Hương – Hoài Phương là người sống trong khu biệt thự cao cấp tại Thành phố Thủ Đức. Biệt thự này có 3 tầng, 1 sân thượng và diện tích lên đến 1.500m2.

Nội thất biệt thự

Phòng khách được đặt bộ bàn ghế to và cây đàn piano như một sân khấu mini. Toàn bộ bàn ghế trong nhà đều được đặt làm. Mỗi không gian sẽ có cách trang trí khác nhau nhưng đều có chi tiết liên kết tạo nên tổng thể hài hoà.

Đáng chú ý nhất là hệ thống đèn pha lê “độc nhất vô nhị”, trên thế giới do được đặt thiết kế riêng chứ không phải sản phẩm đại trà trên thị trường. Đèn pha lê hình lông vũ và phím đàn có “1-0-2”.

Phòng bếp và trang trí Tết

Phòng bếp rộng và hiện đại. Dịp Tết, Việt Hương – Hoài Phương chi mạnh tay trang trí hoa khắp cơ ngơi mới.

Tác giả: Hoàng Minh (tổng hợp)

Nguồn tin: kienthuc.net.vn

Phóng viên: Hoàng Minh – Tạp chí Kienthuc.net.vn