Esora Academy giúp hơn 200 học viên vào các trường đại học châu Âu

Esora Academy giúp hơn 200 học viên vào các trường đại học châu Âu

Esora Academy vinh danh hơn 200 học viên trúng tuyển và nhận học bổng từ nhiều trường đại học châu Âu tại sự kiện “Send-Off 2024”.

Chương trình có chủ đề “Dream Enabler – Người kiến tạo giấc mơ”. Đại diện Esora Academy cho biết, học viên đã trúng tuyển vào các trường đại học hàng tại nhiều quốc gia, trong đó có 22 suất học bổng Phần Lan 100% từ Đại học Tampere, Đại học Aalto University; 13 học bổng Hà Lan “HAN NL” trị giá 12.500 EUR và 40 giấy báo đỗ của KU Leuven – trường đại học danh tiếng tại Bỉ.

Sự kiện quy tụ hơn 350 học viên và phụ huynh tham dự. Ảnh: Erosa Academy

Sự kiện quy tụ hơn 350 học viên và phụ huynh tham dự. Ảnh: Erosa Academy

Buổi lễ này vinh danh học viên ưu tú, đồng thời, là dịp các em thể hiện lòng biết ơn đối với cha mẹ, những người đã luôn ủng hộ hành trình chinh phục ước mơ.

Mẹ em Tôn Thất Dũng, tân sinh viên trường Đại học KU Leuven, chia sẻ gia đình rất tự hào khi con trúng tuyển vào bốn trường đại học hàng đầu tại Bỉ, Hà Lan và Phần Lan. Chị cảm thấy yên tâm về sự dẫn dắt của đội ngũ cố vấn (mentor) tại Esora, giúp con trưởng thành hơn và có được thành tích cao như vậy.

Esora Academy là trung tâm tư vấn đầu tiên gia đình đến tìm hiểu. Sau khi nhận lộ trình cụ thể, phù hợp với khả năng học vấn và tài chính, chị đã quyết định ký hợp đồng. Trong thời gian vừa qua, gia đình nhận được sự hỗ trợ tận tình từ phía trung tâm.

“Du học là cuộc hành trình để trải nghiệm, trưởng thành của con, cũng là mơ ước của nhiều cha mẹ. Đây cũng là động lực để Esora Academy phát triển, đáp ứng yêu cầu của một trung tâm tư vấn du học uy tín, kinh nghiệm”, đại diện Esora Academy khẳng định.

Học viên khóa Thu 2024 của Esora Academy. Ảnh: Esora Academy

Học viên khóa Thu 2024 của Esora Academy. Ảnh: Esora Academy

Thành quả này là một trong những cột mốc giúp Esora Academy khẳng định vị thế trong lĩnh vực tư vấn du học với nhiều năm kinh nghiệm và đội ngũ nhân sự tận tâm. Trung tâm hiểu quan niệm, việc lựa chọn nơi tư vấn du học là một quyết định quan trọng, đối với học viên và phụ huynh, đây là nơi gửi gắm tương lai của con em.

Tại Esora Academy, các mentor được đào tạo lắng nghe và hiểu rõ năng lực, mục tiêu của từng học viên. Trung tâm cam kết cung cấp dịch vụ tư vấn và hỗ trợ cá nhân hóa, giúp các bạn trẻ vượt qua mọi thách thức từ việc chọn trường đến quy trình xin visa.

Tân sinh viên trường Đại học KHUD HAN, Hà Lan, cùng ba mẹ tham dự lễ vinh danh Ảnh: Esora Academy

Tân sinh viên trường Đại học KHUD HAN, Hà Lan, cùng ba mẹ tham dự lễ vinh danh Ảnh: Esora Academy

Esora Academy có mạng lưới đối tác rộng lớn và quy trình dịch vụ nghiêm ngặt. Trung tâm cung cấp giải pháp từ việc chuẩn bị hồ sơ, xin visa đến giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình du học cho học viên. Đội ngũ tư vấn viên tại Esora Academy cũng sẵn sàng hỗ trợ và cung cấp thông tin cần thiết, giúp học viên tập trung vào việc chuẩn bị tốt nhất cho hành trình du học.

“Với sứ mệnh cung cấp dịch vụ tư vấn du học chất lượng và toàn diện, Esora Academy sẽ nỗ lực không ngừng để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao, trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy trong hành trình chinh phục ước mơ”, đại diện Esora Academy nói thêm.

Nhật Lệ