Có nên đầu tư vào nhà đất Trảng Bom trước khi di chuyển lên thị xã?

Có nên đầu tư vào nhà đất Trảng Bom trước khi di chuyển lên thị xã?

Giới thiệu huyện Trảng Bom – Vùng phát triển mới của tỉnh Đồng Nai

Giới thiệu huyện Trảng Bom – Vùng phát triển mới của tỉnh Đồng Nai

Huyện Trảng Bom là một huyện nằm ở phía Đông của tỉnh Đồng Nai, Việt Nam. Huyện này đã được quy hoạch để trở thành thị xã vào năm 2025, sẽ là cú hích quan trọng để thúc đẩy sự phát triển kinh tế – xã hội của Trảng Bom. Trong bài viết này, chúng ta sẽ探索 về huyện Trảng Bom, các tiềm năng phát triển của nó và những dự án bất động sản đang được triển khai.

Tổng quan huyện Trảng Bom

Huyện Trảng Bom có diện tích tự nhiên khoảng 32.368 ha, là một huyện có tiềm năng phát triển về kinh tế – xã hội. Huyện này được chia thành 17 đơn vị hành chính, bao gồm 1 thị trấn Trảng Bom và 16 xã. Vị trí địa lý của huyện Trảng Bom rất thuận lợi, nằm liền kề TP. Biên Hòa, huyện Long Thành và tỉnh Bình Dương.

Dự án hạ tầng

Huyện Trảng Bom đã được quy hoạch để phát triển các dự án hạ tầng, bao gồm tuyến đường Quốc lộ 1A và đường sắt Bắc – Nam đi qua. Bên cạnh đó, các dự án hạ tầng như đường vành đai TP. Biên Hòa, đường Trảng Bom – Xuân Lộc; nâng cấp, mở rộng kết hợp đầu tư hạ tầng thoát nước đường tỉnh 777 và 778; triển khai dự án trạm xử lý nước thải TT.Trảng Bom quy mô 2 ngàn m3/ngày đêm đang được triển khai.

Dự án bất động sản

Huyện Trảng Bom đã có 223 dự án FDI với vốn đầu tư hơn 2,5 tỉ USD, với các dự án bất động sản như Khu dân cư – dịch vụ Giang Điền (khu A), Khu đô thị The Viva City, Diamond City Đồng Nai… Các dự án bất động sản này đang được rao bán với giá từ 10 – 25 triệu đồng/m2 tùy vị trí.

Giải pháp cho người mua nhà

Với sự xuất hiện của nhiều dự án khu dân cư trong những năm gần đây đã góp phần thay đổi diện mạo đô thị huyện Trảng Bom. Huyện này cũng đang thúc đẩy xây dựng nhiều tiện ích phục vụ dân sinh khác như chợ, trường học, trung tâm thương mại, công viên cây xanh.

Conclude

Huyện Trảng Bom là một huyện có tiềm năng phát triển về kinh tế – xã hội, với các dự án hạ tầng và bất động sản đang được triển khai. Huyện này sẽ là một lựa chọn tốt cho người mua nhà, với giá cả phải chăng và tiện ích sinh thái.