Tiêu đề: “Biệt phủ” của NSND Hồng Vân – Điểm dừng chân xinh đẹp cho người già

Tiêu đề: “Biệt phủ” của NSND Hồng Vân – Điểm dừng chân xinh đẹp cho người già

Nhà Vườn Nghệ Sỹ Hồng Vân – Không Gian Sang Trọng Mê Loài

Nhà Vườn Nghệ Sỹ Hồng Vân – Không Gian Sang Trọng Mê Loài

Giátek Ngưng Đời Sau Năm MIỆT MIỆT Hoạt Động Nghệ Thuật

Sau nhiều năm miệt mài hoạt động nghệ thuật, vợ chồng NSND Hồng Vân – Lê Tuấn Anh đã mua đất xây được một khu nghỉ dưỡng ở Vũng Tàu. Gia viên này mang tên “gia trang quán”. Đây là nơi gia đình nữ nghệ sĩ nghỉ ngơi, thư giãn mỗi khi rảnh rỗi.

Ngân Sàng Nghi Đình Của NSND Hồng Vân

Gia tranh được Lê Tuấn Anh cùng một số người thân tự tay xây dựng. Ngôi sao màn bạc một thời tự cuốc đất, trồng cây, khiêng từng viên đá, hòn non bộ để hoàn thành gia viên để nghỉ ngơi, thư giãn ưng ý nhất.

B Україа Cung Cập Đến Gia ViẹN

Tại đây, vợ chồng NSND Hồng Vân trồng nhiều loại rau, cây ăn quả, nuôi gà vịt, ngan ngỗng và đào ao thả cá. Gia viẹn này có nhiều loài cây ăn quả như mít, cóc, khế, sung, mận… cây nào cũng sai quả.

Mô Hình Mê Loài Của Ngôi Sau

Ngôi nhà theo phong cách cổ nằm giữa mảnh đất. Nội thất trong nhà đều được làm bằng gỗ với rất nhiều bàn ghế trang trí các góc. Ngôi này là nơi nghệ sĩ có thể nghỉ ngơi, thư giãn trong không khí yên tĩnh, giữa thiên nhiên mê loài.

Tác giả: Hoàng Minh (tổng hợp)

Nguồn tin: kienthuc.net.vn

Mặc dù không có thông tin liên quan đến liên hệ, hotline, điện thoại, email, nhưng với nội dung chi tiết về nơi nghỉ dưỡng của vợ chồng nghệ sĩ Hồng Vân, bài viết cung cấp góc nhìn về sự sang trọng, yên tĩnh, và gần gũi với thiên nhiên của gia đình nữ nghệ sĩ.