Hội Quán Thuyền Viên (Seafarer Club) công bố giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm

Hội Quán Thuyền Viên (Seafarer Club) công bố giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm

Với việc sở hữu giấy phép này, chúng tôi tự hào trở thành một địa chỉ uy tín trong việc tư vấn, giới thiệu việc làm, cung ứng và tuyển lao động theo yêu cầu của các đơn vị là công ty hoạt động trong lĩnh vực hàng hải.

Hội Quán Thuyền Viên (Seafarer Club) công bố giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm - Ảnh 1.

Hội Quán Thuyền Viên do ông Lê Minh Dũng làm đại diện, có trụ sở tại số 25C, KP1, Huỳnh Tấn Phát, phường Phú Thuận, quận 7, TP.HCM. Chúng tôi cam kết cung cấp dịch vụ môi giới lao động chuyên nghiệp, đáp ứng yêu cầu của các đơn vị hoạt động trong ngành hàng hải. Tin rằng, Hội Quán Thuyền Viên sẽ là cầu nối hiệu quả giữa người lao động và nhà tuyển dụng.

Để tìm hiểu thêm về các dịch vụ của chúng tôi, quý khách có thể liên hệ qua số điện thoại 0916355883 hoặc email [email protected]. Bên cạnh thông tin chi tiết và các cập nhật mới nhất về hoạt động của Hội Quán Thuyền Viên cũng sẽ được đăng tải trên website chính thức tại https://seafarer.club/.

Hội Quán Thuyền Viên xin gửi lời cảm ơn chân thành tới các đối tác và khách hàng đã ủng hộ chúng tôi trong suốt thời gian qua. Chúng tôi kỳ vọng vào sự hợp tác bền chặt và cùng phát triển bền vững trong tương lai.