Tiêu đề: Cận cảnh biệt thự sang trọng của Đoàn Di Băng và chồng doanh nhân wealthiest.

Tiêu đề: Cận cảnh biệt thự sang trọng của Đoàn Di Băng và chồng doanh nhân wealthiest.

Căn biệt thự triệu tỷ của Đoàn Di Băng và chồng – một gia đình giàu có tại TP.HCM

Đoàn Di Băng – một cô gái có cuộc sống viên mãn

Mới đây, Đoàn Di Băng đã chia sẻ về cuộc sống của mình sau khi l thai 4 tháng. Ngay sau đó, vợ chồng nữ đại gia này lại tiếp tục gây ấn tượng với căn biệt thự triệu tỷ của mình.

Ngay sau khi l thai, vợ chồng Đoàn Di Băng đã đón 3 cô con gái vào gia đình. Cũng trong thời gian này, vợ chồng nữ đại gia này đã xây dựng một cuộc sống viên mãn với 2 người con trai và một người con gái.

Căn biệt thự triệu tỷ của Đoàn Di Băng

Việc xây dựng căn biệt thự triệu tỷ của Đoàn Di Băng và chồng là một dự án lớn của hai người. Căn biệt thự này được xây dựng với diện tích đất lên tới 450m2, gồm 3 tầng và có phong cách kiến trúc Indochine kết hợp với Art Deco.

Căn biệt thự này có 3 phòng ngủ, trong đó phòng ngủ chính mang phong cách Indochine và 3 phòng riêng của 3 cô con gái có màu sắc dễ thương. Bên cạnh đó, căn biệt thự này còn có nhiều phòng chức năng khác.

Phòng tắm của căn biệt thự này được thiết kế giống như trong khách sạn 5 sao. Căn biệt thự này còn có thang máy và thang bộ, cùng với nhiều tiện nghi hiện đại khác.

Trong suốt năm 2021, vợ chồng Đoàn Di Băng đã gây ồn ào với căn biệt thự triệu tỷ của mình, trong đó riêng bản thiết kế do Thái Công thực hiện có giá 7,5 tỷ đồng.

Mặc dù là “ở tạm” nhưng căn biệt thự này cũng rất hoành tráng và sang trọng. Vào dịp Tết, căn biệt thự này tràn ngập sắc đỏ.

Tác giả: Hoàng Minh (tổng hợp)

Nguồn tin: kienthuc.net.vn