Cận cảnh biệt thự 2 mặt tiền đồ sộ của ca sĩ Đăng Khôi

Cận cảnh biệt thự 2 mặt tiền đồ sộ của ca sĩ Đăng Khôi

Biệt Thự Hài Hoà Của Ca Sĩ Đăng Khôi

[Ảnh: Ca sĩ Đăng Khôi và vợ Thủy Anh cùng hai con trai sống trong căn biệt thự hai mặt tiền tại quận 7, TP. HCM.]

Ca sĩ Đăng Khôi là nam tài đang nhận được nhiều sự chú ý của khán giả trong chương trình "Anh trai vượt ngàn chông gai". Mới đây, kênh FBNV đã tiết lộ căn biệt thự hai mặt tiền của vợ chồng Đăng Khôi tại quận 7, TP. HCM.

Biệt Thự Hài Hoà

Biệt thự của Đăng Khôi – Thủy Anh có diện tích 300m2, với 4 tầng lầu thoáng mát. Căn biệt thự được thiết kế theo phong cách tân cổ điển, với cửa sổ ban công được thiết kế giống khách sạn 5 sao.

Không Gian Nội

Không gian nội thất của biệt thự được vợ chồng Đăng Khôi lên ý tưởng và giám sát xây dựng. Do không có kiến trúc sư tư vấn nên không gian căn biệt thự mang phong cách tự do của chính vợ chồng nam ca sĩ.

Phòng Khách

Điểm nhấn phòng khách là những chiếc ghế có hoạ tiết khác nhau tạo nên sự sinh động, đẹp mắt. Căn phòng khách được thiết kế với tone màu nhẹ, tạo cảm giác ấm áp và thoáng mát.

Căn Bếp

Căn bếp được bà xã Đăng Khôi đặc biệt quan tâm. Vợ chồng Đăng Khôi chọn phong cách tân cổ điển để trang hoàng cho khu bếp. Kệ bếp được thiết kế với nhiều ngăn kéo được sắp xếp hợp lý để đảm bảo mọi thứ đều ngăn nắp, gọn gàng.

Khu Vườn

Bên ngoài biệt thự là khu vườn thoáng mát, tràn ngập sắc xanh. Vợ chồng Đăng Khôi còn sở hữu biệt thự tại Phú Quốc và ngôi nhà ở thủ đô Budapest, Hungary.

Tóm Tắt

Biệt thự hai mặt tiền của Đăng Khôi – Thủy Anh là một trong những công trình kiến trúc nội thất đẹp nhất tại TP. HCM. Căn biệt thự được thiết kế theo phong cách tân cổ điển, với không gian nội thất thoáng mát và nội thất được thiết kế để tạo nên sự sinh động, đẹp mắt.

Tác giả: Hoàng Minh (tổng hợp)
Nguồn tin: kienthuc.net.vn