Vườn sen trên sân thượng mẹ đảm khoe sắc tha hồ sống ảo

Vườn sen trên sân thượng mẹ đảm khoe sắc tha hồ sống ảo

Vườn Sen trên Sân Thượng Xinh Xắn của Một Gia Đình

Vườn Sen trên Sân Thượng Xinh Xắn của Một Gia Đình

Có một vườn sen trên sân thượng đẹp như mơ ngay giữa lòng thủ đô khiến hàng xóm không khỏi xuýt xoa, mê đắm. Đó chính là vườn sen đặc biệt của gia đình chị Phạm Thiên Trang (33 tuổi, Hà Nội).

Cách Trồng Sen trên Sân Thượng

Do ngôi nhà đang ở tại quận Hoàng Mai, Hà Nội không có sân vườn đủ rộng để trồng hoa, chị khắc phục bằng cách trồng sen trên sân thượng và ban công.

Giống Sen trên Sân Thượng

Chị Trang được nhiều người biết đến với vai trò chủ trang trại sản xuất và kinh doanh hoa hồng rộng 2ha với hàng trăm giống hoa hồng nội, ngoại.

Chăm Sóc Sen

Người phụ nữ 9x cho biết, từ nhỏ chị đã yêu hoa và cây cảnh, đặc biệt là hoa hồng và hoa sen, chỉ ước ao sau này mua được ngôi nhà có sân vườn để trồng hoa. Đến khi có một ngôi nhà nhỏ, cuối cùng chị cũng có thể thực hiện được ao ước của mình.

Các Loại Sen trên Sân Thượng

Có trên dưới 20 loại sen được chị Trang trồng trên sân thượng và ban công nhà mình, bao gồm cả các giống sen truyền thống lẫn sen ngoại. Các giống sen truyền thống gồm có Quan âm trắng, Quan âm hồng, Hoàng yến… Sen ngoại có nhiều giống màu đỏ như Bác trân hồng, Blood Drop, Red Flag, Red Phillips, Red Phoenix, Super Red, New Lanceolate… hoặc màu hồng xinh xắn như Jubawa, Supper Lotus, Phật âm, Pink Diamond, Pink Rose, Dragon Ball, Red Rosy, Vạn thọ hồng, S1000, Z1000…

Tác giả: Trầm Phương

Nguồn tin: kienthuc.net.vn