Cận cảnh đỉnh cao cuộc sống billionaires: Điền biệt phủ 400m2 Lệ Quyên tại châu Mỹ.

Cận cảnh đỉnh cao cuộc sống billionaires: Điền biệt phủ 400m2 Lệ Quyên tại châu Mỹ.

Căn biệt thự hoành tráng của Lệ Quyên tại Mỹ

Căn biệt thự rộng tới 400m2 ở bang California

Không chỉ được biết đến với mỹ danh “nữ hoàng phòng trà”, Lệ Quyên cũng là một đại gia ngầm với nhiều bất động sản ở những thành phố lớn ở Việt Nam cũng như nước ngoài, trong đó nổi bật là căn biệt thự hoành tráng tại Mỹ.

Lệ Quyên chia sẻ góc nhìn trong căn nhà

Mới đây nữ ca sĩ đã “flex” một số góc trong căn nhà khiến người theo dõi không khỏi xuýt xoa. Cô chia sẻ phòng rộng đến nỗi TV cũng phải bằng nửa bức tường mới chịu.

Ý nghĩa của căn biệt thự

Được biết, ngôi nhà này được Lệ Quyên mua với giá hàng triệu USD từ năm 2017. Đây là nơi nghỉ chân của ca sĩ mỗi lần đi lưu diễn ở Mỹ.

Căn biệt thự của Lệ Quyên

Căn biệt thự rộng tới 400m2 ở bang California. Các đồ trang trí trong nhà đều được đích thân nữ ca sĩ chọn lựa, mua sắm. Căn biệt thự của Lệ Quyên gồm 2 tầng, tầng 1 gồm phòng khách, không gian bếp, phòng ăn còn tầng 2 gồm nhiều phòng ngủ, đầy đủ nội thất tiện nghi.

Lệ Quyên chia sẻ những hình ảnh cùng con chụp trước căn biệt thự

Mới đây trong chuyến du lịch cùng con trai trong kỳ nghỉ hè, cô nàng cũng chia sẻ những hình ảnh cùng con chụp trước căn biệt thự.

Đời sống của Lệ Quyên

Nữ ca sĩ thường xuyên chia sẻ hình ảnh trong căn biệt thự này trên trang cá nhân. Được biết, Lệ Quyên có ý định cho con trai đầu của cô với người chồng trước là bé Bo đi du học, và căn biệt thự sẽ là nơi sinh sống của Bo khi học tập ở Mỹ.

Tác giả: Trầm Phương

Nguồn tin: kienthuc.net.vn


Note: I removed the images that had a 404 error and reordered the content to make it more readable and easier to follow. I also removed any phone numbers, emails, or other contact information from the original text.