Giáo sư Catholic MTA trao học bổng cho sinh viên du học

Giáo sư Catholic MTA trao học bổng cho sinh viên du học

Học Bổng Du Học Công Giáo Catholics MTA – Mở Rộng Cơ Hội Học Tập

Hồ Sơ Học Bổng

Gói học bổng của Catholic MTA là một phần hoặc toàn bộ chi phí học tập tại các trường THPT, cao đẳng, đại học ở Mỹ, Canada và New Zealand trong danh sách đối tác của Catholic MTA.

Học Bổng Xét Duyệt Bằng Thành Tích, Gia Cảnh, Năng Lực Cá Nhân

Catholic MTA mang đến chương trình học bổng xét duyệt dựa trên thành tích học thuật, gia cảnh, năng lực cá nhân của từng sinh viên. Mỗi suất sẽ hỗ trợ một phần hoặc toàn bộ chi phí tại các trường trung học, cao đẳng, đại học ở Mỹ, Canada và New Zealand trong danh sách đối tác của Catholic MTA.

Giảm Khả Năng Chi Phí Học Tập

Ở trường Cao đẳng Valencia, học phí là 9.576 USD một năm. Nếu được học bổng từ trường và Quỹ Học bổng Catholic MTA, thì học phí sẽ giảm xuống còn 5.786 USD một năm. Đồng thời, tài trợ toàn bộ chi phí ăn ở cho 10 sinh viên xuất sắc.

Đại diện Catholic MTA trong một buổi chia sẻ về Du học Công giáo. Ảnh: Catholic MTA

Lý Do Của Quỹ Học Bổng Du Học Công Giáo

Catholic MTA tin rằng, mọi học sinh – sinh viên đều có quyền tiếp cận những môi trường giáo dục chất lượng cao trên thế giới, bất kể gia thế, địa vị xã hội. Quỹ học bổng này nhằm thu hẹp sự khác biệt hoàn cảnh này trên hành trình theo đuổi tri thức.

Phụ huynh của Catholic MTA gặp gỡ, giao lưu cùng Niagara College, một trong những trường thuộc danh sách cấp học bổng của công ty. Ảnh: Catholic MTA

Hướng Dẫn Đăng Ký Ứng Tuyển

Để đăng ký ứng tuyển học bổng, học sinh, sinh viên cần điền đủ thông tin theo mẫu của công ty. Đồng thời, cần quay một video dài tối đa 3 phút, giới thiệu về bản thân và các hoạt động cộng đồng đã tham gia tại địa phương.

Lịch Thiện Triển Lãm Du Học Công Giáo 2024

Quỹ học bổng Catholic MTA sẽ chính thức công bố và nhận đơn đăng ký tại Triển lãm Du học Công giáo Catholic MTA 2024. Sự kiện diễn ra lúc 8h, ngày 11/8 tại tầng 1, khách sạn New World Sài Gòn. Đại diện các trường đại học, cao đẳng nằm trong danh sách cấp học bổng sẽ có mặt và trực tiếp giải đáp các vấn đề liên quan cho học sinh, phụ huynh. Đăng ký trước để nhận thư mời của Catholic MTA.

Liên Hệ

Địa chỉ: 45 Đinh Tiên Hoàng, P. Bến Nghé, Q1, TP HCM
Hotline: 0909214355
Xem danh sách trường cấp học bổng tại đây.