Số phận các dự án bất động sản của Công ty Cổ phần Bách Đạt An sẽ biến đổi như thế nào?

Số phận các dự án bất động sản của Công ty Cổ phần Bách Đạt An sẽ biến đổi như thế nào?

UBND Thị Xã Điện Bàn Đề Nghị Điều Chỉnh Tiến Độ Thực Hiện Các Dự Án

Thị xã Điện Bàn vừa gửi báo cáo đến UBND tỉnh Quảng Nam về một số nội dung liên quan đến các dự án tại Đô thị mới Điện Nam – Điện Ngọc, thị xã Điện Bàn do Công ty Cổ phần Bách Đạt An làm chủ đầu tư.

Các Dự Án Gặp Phải Khó Khăn, Vướng Mắc

Có 3 dự án (Khu đô thị 7B mở rộng, Khu đô thị Bách Đạt 1, Khu đô thị Hera Complex Riverside) hiện đang phát sinh khiếu nại, khiếu kiện liên quan đến việc góp vốn giữa Công ty Cổ phần dịch vụ Bất động sản Hoàng Nhất Nam (Công ty môi giới các sản phẩm trong các dự án do Công ty Cổ phần Bách Đạt An làm chủ đầu tư) và những người dân đăng ký hợp đồng hợp tác đầu tư, góp vốn, đặt cọc mua đất tại các dự án.

[]

Tiến Độ Giải Phóng Mặt Bằng Đã Chậm

UBND thị xã Điện Bàn cho biết, các hộ dân ký hợp đồng hợp tác đầu tư, góp vốn, đặt cọc mua đất tại các dự án của Công ty Cổ phần Bách Đạt An thường xuyên gởi đơn thư và tập trung đông người tại các cơ quan hành chính nhà nước để yêu cầu cơ quan chức năng thông tin về tình hình thực hiện các dự án và kiến nghị các vấn đề liên quan trong việc thi hành án.

UBND Thị Xã Điện Bàn Đề Nghị Điều Chỉnh Tiến Độ

UBND thị xã Điện Bàn cho biết, hiện nay các dự án do Công ty Cổ phần Bách Đạt An làm chủ đầu tư đã hết tiến độ thực hiện và chưa được đăng ký kế hoạch sử dụng đất nên không thể tiếp tục triển khai các thủ tục liên quan đến công tác giải phóng mặt bằng. Để có cơ sở triển khai các thủ tục tiếp theo hoàn thành công tác giải phóng mặt bằng các dự án, UBND thị xã Điện Bàn đề nghị UBND tỉnh Quảng Nam sớm có chủ trương về việc điều chỉnh tiến độ thực hiện các dự án do Công ty làm chủ đầu tư.

Tóm Tát

UBND thị xã Điện Bàn đề nghị UBND tỉnh Quảng Nam điều chỉnh tiến độ thực hiện các dự án do Công ty Cổ phần Bách Đạt An làm chủ đầu tư, trong trường hợp không cho phép tiếp tục thực hiện thì sớm có chỉ đạo tổ chức lựa chọn nhà đầu tư mới để các dự án sớm hoàn thành, hoàn chỉnh hạ tầng đô thị mới Điện Nam – Điện Ngọc theo quy hoạch.